ตัดกรามและการศึกษาทางคลินิกในระยะยาว

อุบัติเหตุเป็นเรื่องปกติมากในปัจจุบัน ด้วยการถือกำเนิดของอุบัติเหตุทางรถยนต์ได้เพิ่มขึ้นและเนื่องจากวิถีชีวิตสมัยใหม่ที่เพิ่มขึ้น บางครั้งมีอุบัติเหตุบางอย่างที่สามารถช่วยชีวิตผู้คนได้หากนำเศษขยะออกไป แต่ในกรณีส่วนใหญ่ผู้คนเสียชีวิตเนื่องจากไม่มีเครื่องกำจัดเศษซาก ตัดกรามน้ำหนักของเศษขยะหนักเกินกว่าที่คนปกติจะยกได้ก่อนหน้านี้ทีมกู้ภัยเคยใช้เลื่อยเพื่อตัดเศษซากและรถที่พังทลาย ตัดกรามแต่จากนั้นเลื่อยก็นำเสนอปัญหาใหม่ให้พวกเขาซึ่งมักก่อให้เกิด

ประกายไฟซึ่งอาจทำให้เกิดไฟไหม้ และทำงานได้ช้าและไม่มีประสิทธิภาพ ในประเทศที่พูดภาษาอังกฤษเช่นในสหรัฐอเมริกาและยุโรปเครื่องมือเหล่านี้เรียกว่า Jaws of Lifeตัดกรามมีอุปกรณ์หลากหลายชนิดที่ทีมกู้ภัยใช้เช่นแกะใช้สำหรับทุบชิ้นส่วนที่แหลกเหลวและแตกคัตเตอร์ ใช้สำหรับตัดและเอาสิ่งที่ขวางทางของเหยื่อออกตัวเกลี่ย ตัดกรามเครื่องมือที่มีปลายแคบซึ่งสามารถสอดเข้าไปได้ ในช่องว่างเล็ก ๆ ซึ่งใช้แรงดันไฮดรอลิกเพื่อขยายช่องว่าง

พัฒนาหอกไฮดรอลิกแบบดั้งเดิมและตัดกรามเป็นครั้งแรก

หลายครั้งที่หน่วยกู้ภัยและหน่วยดับเพลิงใช้เครื่องมือทั้งหมดร่วมกันในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ตัดกรามสิ่งนี้ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการดำเนินการที่รวดเร็วและในหลาย ๆ ครั้งช่วยชีวิตเหยื่อ Jaws of Life ตัดกรามช่วยรักษาชีวิตผู้คนมากมายนับตั้งแต่มีการค้นพบและทำให้การทำงานของนักดับเพลิงและทีมกู้ภัยง่ายขึ้นในกรณีส่วนใหญ่หน่วยพลังงานแยกต่างหากจะสร้างพลังงานที่สร้างแรงดันไฮดรอลิกที่ทำให้เครื่องจักรเหล่านี้ทำงานได้ ตัดกรามเป็นผลมาจากการพัฒนาของ Hurst Performance ในรัฐเพนซิลเวเนียอย่างไรก็ตามมันเป็นไปไม่ได้ที่จะพัฒนานักสู้แห่งความตายนี้

เว้นแต่ทิมสมิ ธ และไมค์บริคได้พัฒนาหอกไฮดรอลิกแบบดั้งเดิมและตัดกรามเป็นครั้งแรกในปี 1972 ต่อมาพวกเขาได้พัฒนาคัตเตอร์และเครื่องกระทุ้งไฮดรอลิก ตัดกรามอุปกรณ์ดังกล่าวได้รับชื่อจากผู้คนหลังจากที่พวกเขาสังเกตเห็นว่าอุปกรณ์เหล่านี้มีประโยชน์มากจนสามารถฉกเหยื่อจาก ขากรรไกรแห่งความตาย ได้อย่างแท้จริงและด้วยเหตุนี้

ความคล่องตัวที่น่าทึ่งเนื่องจากกลไกไฮดรอลิกแล้วคุณจะทำอย่างไร

ผู้คนจึงเรียกอุปกรณ์ด้วยชื่อนี้จนถึงทุกวันนี้ ปัจจุบันอุปกรณ์และเครื่องมือเหล่านี้มีเทคโนโลยี ล้ำยุค ตัดกรามที่สามารถ ตัดทำลาย หรือ “ป่นปี้” อะไรก็ได้ พวกเขาสามารถถอดชิ้นส่วนทั้งหมดออกจากรถที่พังได้ภายในไม่กี่นาทีเครื่องมือกู้ภัยเหล่านี้ถูกซื้อมาใช้งานจริงไม่เพียง แต่ในช่วงที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์เท่านั้น ตัดกรามแต่ยังรวมถึงการช่วยเหลือผู้รอดชีวิตที่ติดอยู่ในเศษคอนกรีตหลังจากแผ่นดินไหวแผ่นดินถล่มหรือภัยธรรมชาติอื่น ๆ ผ่าตัดกรามเต็มไปด้วยความแข็งแรง

และความคล่องตัวที่น่าทึ่งเนื่องจากกลไกไฮดรอลิกแล้วคุณจะทำอย่างไรเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีจานที่เหมาะสมสำหรับงานที่เหมาะสมมีมากมายและตัวเลือกที่จะใช้นั้นขึ้นอยู่กับคุณโดยสิ้นเชิง ตัดกรามนี่คือประเภทของจานกรามที่มีข้อดีและข้อเสียบนพื้นฐานของรูปร่างขากรรไกรตรงจานกรามประเภทนี้มีข้อดีมากมาย แต่โดยรวมแล้วพวกมันใช้งานได้ไม่นานนักโดยเฉพาะกับการตั้งค่า CSS การตั้งค่าด้านปิดตัดกรามที่เล็กกว่า คุณจะพบว่าพวกเขาเสื่อมสภาพในเวลาอันสั้น  ดูรายละเอียด https://realteamclinic.com/v-line/