ท่อหดด้วยความร้อน – ป้องกันสายไฟคอนโทรลและสายไฟของคุณได้ดีที่สุด

ท่อหดความร้อนตามชื่อคือท่อพลาสติกที่หดตัวเมื่อใช้ความร้อน ไนลอนหรือวัสดุที่ใช้ในการผลิตช่วยให้หดตัวในแนวรัศมีหลังจากใช้ความร้อนและพอดีกับการใช้งาน ท่อหดด้วยความร้อนมีอัตราส่วนการหดตัวหลายแบบ และเปอร์เซ็นต์การหดตัวจะแตกต่างกันไปตามอัตราส่วน

เส้นผ่านศูนย์กลางเดิมสามารถลดขนาดลงเหลือครึ่งหนึ่ง หนึ่งในสาม หรือหนึ่งในสี่ของขนาดหลังจากถูกให้ความร้อน และขึ้นอยู่กับข้อกำหนดที่จะนำไปใช้งานต่างๆ ภายในสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์หดด้วยความร้อนทั้งหมดสามารถกันน้ำและทนต่อเชื้อรา กรด และรังสียูวี ความทนทานและความต้านทานความร้อนที่มากขึ้นทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าฉนวนรูปแบบทั่วไป ความง่ายในการติดตั้งและความคุ้มทุนได้รับการเพิ่มเข้ามา ซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดในการปกป้องสายไฟคอนโทรลและสายไฟจากสภาพอากาศที่รุนแรง

การระบุสายไฟคอนโทรลสามารถทำได้โดยใช้ฝาปิดหดแบบใช้ความร้อนซึ่งมีอยู่ในสีต่างๆ สายไฟคอนโทรลทุกเส้นสามารถติดตั้งที่ปิดปลายที่มีสีต่างกันได้ เพื่อแยกความแตกต่างออกจากกัน นอกจากทำหน้าที่เป็นสารเคลือบหลุมร่องฟันป้องกันและรหัสสีของสายไฟแล้ว ยังช่วยปล่อยก๊าซขยายตัวที่เกิดขึ้นภายในสายไฟคอนโทรลอันเนื่องมาจากสภาพอากาศ การขนส่ง หรือการเก็บรักษา การใช้ผลิตภัณฑ์หดด้วยความร้อนทำให้สถานที่ทำงานของคุณดูเป็นมืออาชีพ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของธุรกิจของคุณ

ผู้ผลิตทุกรายในธุรกิจนี้เสนอเงื่อนไขการรับประกันที่เหมาะสมรวมถึงบริการบำรุงรักษา และรับประกันการทำงานของผลิตภัณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพเป็นเวลานาน

ความพร้อมใช้งานของขนาดและรูปร่างที่หลากหลายช่วยให้คุณได้แบบที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานของคุณ หากคุณต้องการใช้ประโยชน์จากข้อดีหลายประการที่นำเสนอโดยผลิตภัณฑ์ลดความร้อน ควรพิจารณาเป็นตัวเลือกแรกในการปกป้องสายไฟคอนโทรลของโทรทัศน์หรือคอมพิวเตอร์ของคุณ

ผลิตภัณฑ์หดตัวด้วยความร้อนมักใช้ในการใช้งานหลายอย่าง เช่น ยานยนต์ ไฟฟ้า และระบบเครือข่าย เพื่อเป็นฉนวนและปกป้องสายไฟคอนโทรลจากความเครียดจากสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์หลายอย่าง เช่น ปลอกหุ้มสายไฟ ได้นำมาใช้กับงานหนักและงานทั่วไป

ผู้ให้บริการสายไฟคุณภาพสูง https://www.cablesource.co.th/  | ติดต่อฝ่ายขาย:  02-175-2330 , 02-175-2331