การให้คำปรึกษาที่ศูนย์การปลูกผมเป็นสิ่งสำคัญไหม

ชายและหญิงที่มาเยี่ยมศูนย์ฟื้นฟูผมหรือคลินิกมีแรงจูงใจที่แตกต่างกันมากมาย ไม่ว่าแรงจูงใจใดการตัดสินใจผ่าตัดปลูกถ่ายผมควรเป็นการศึกษาที่ได้รับความรู้ก่อนที่ผู้ป่วยที่หมดหวังจะกลายเป็นเกมที่ง่ายสำหรับศัลยแพทย์ปลูกถ่ายผมที่ไร้ยางอายซึ่งจ่ายเงินให้กับความกลัวและความหวาดกลัวของผู้ป่วย การศึกษาและการให้คำปรึกษาของผู้ป่วยในคลินิกหรือศูนย์ฟื้นฟูผมช่วยให้เขาหรือเธอเป็นจริงเกี่ยวกับผลลัพธ์ของการปลูกผมและร่วมมือกับศัลยแพทย์ฟื้นฟูเส้นผมสำหรับการออกแบบเส้นผมหรือการตัดสินใจในอนาคตของการผ่าตัด

นอกเหนือจากการศึกษาของผู้ป่วยจิตวิทยาของเขาหรือเธอ

ก็เป็นส่วนสำคัญของการผ่าตัดปลูกผม ผู้ป่วยไม่ควรคาดหวังปาฏิหาริย์จากการปลูกผม แต่เฉพาะสิ่งที่เป็นไปได้จริงตามที่ได้รับการบรรยายสรุปโดยศัลยแพทย์ฟื้นฟูเส้นผม บทความเกี่ยวกับการให้คำปรึกษาใด ๆ จะไม่สมบูรณ์หากไม่มีการอภิปรายถึงปัจจัยที่นำไปสู่ความไม่พอใจของผู้ป่วยที่มีต่อผลลัพธ์ของการปลูกผม อัตราความไม่พอใจในผู้ป่วยที่ได้รับการผ่าตัดปลูกผมอยู่ที่ประมาณ 2% แม้ในคลินิกฟื้นฟูขนที่ดีที่สุด ด้วยการโฆษณาที่เกินเลยไปของเทคนิคการฟื้นฟูผมที่ทันสมัยและค่าผ่าตัดสูงที่เรียกเก็บโดยศัลยแพทย์ฟื้นฟูเส้นผมนั้น

การปลูกผมเป็นเรื่องธรรมดามากสำหรับผู้ป่วยที่คาดหวังมากเกินไปจากศัลยแพทย์ปลูกผม ได้รับการสนับสนุนจากนักกฎหมายด้านคดีฟ้องร้องที่รุนแรงผู้ป่วยยังสามารถไปฟ้องร้องศัลยแพทย์ปลูกถ่ายเส้นผมได้อีกด้วย แม้ว่าผู้ป่วยส่วนใหญ่จะไม่ไปฟ้องร้อง แต่บ่อยครั้งที่พวกเขาบ่นเกี่ยวกับความเจ็บปวดหลังการผ่าตัดการขาดความหนาแน่นของเส้นผมที่ต่อกิ่งและขู่ศัลยแพทย์ปลูกถ่ายผม การให้คำปรึกษาก่อนการปลูกผม แน่นอนช่วยในการลดอัตราความผิดหวังของพวกเขาด้วยการผ่าตัดฟื้นฟูผม ผู้ป่วยที่ต้องการฟื้นฟูสภาพเส้นผมในอนาคตต้องเข้าใจความแตกต่างระหว่างผลลัพธ์ที่สามารถผลิตได้จริงและผลลัพธ์ที่ต้องการ

การปลูกผมที่ปฏิบัติงานด้วยความระมัดระวัง

มีจริยธรรมจะมีผู้ป่วยกลุ่มเล็ก ๆ ที่ยากต่อการตอบสนอง แม้ว่าผู้ป่วยจะไม่สามารถมีความสุขได้อย่างสมบูรณ์แม้จะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แต่ผู้ป่วยบางรายเนื่องจากจิตวิทยาที่ล้มล้างของพวกเขานั้นยากที่จะโปรดมากขึ้น! จากประสบการณ์พบว่าชายหนุ่มอายุ 18-28 ปีมีอัตราความไม่พอใจสูงกว่าผู้ชายในกลุ่มอายุมากกว่า ความไม่พอใจทางอารมณ์ของพวกเขามีบทบาทสำคัญในเรื่องนี้ ผู้ชายดังกล่าวอาจมีปัญหาทางจิตเวช แต่ศัลยแพทย์บูรณะผมที่ดีเข้าใจและไม่เคยกีดกันผู้ป่วยเหล่านี้เกี่ยวกับผลประโยชน์ที่ไม่ต้องสงสัยของการปลูกผม โดยการปฏิเสธโดยไม่มีคม แต่พวกเขาจะทำทุกอย่างเพื่อโน้มน้าวใจพวกเขาและเป็นจริงเกี่ยวกับผลลัพธ์

บางทีความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบางครั้งไม่ได้อยู่ในขั้นตอนการปลูกผม แต่ในกระบวนการให้คำปรึกษาเอง และรับผู้ป่วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ป่วยอายุน้อย ด้วยความเต็มใจที่เห็นด้วยที่จะรับการฟื้นฟูเส้นผมแบบอนุรักษ์นิยมก็เหมือนกับการชนะครึ่งต่อสู้! หากคนหัวล้านอายุน้อยยืนยันกับเส้นผมเหมือนคนอื่น ๆ ในวัยเดียวกันเขาอาจเรียกร้องสิ่งที่ผิดธรรมชาติโดยไม่คำนึงถึงผมร่วงในอนาคต และในกรณีเช่นนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับที่ปรึกษาเพื่อโน้มน้าวให้คนหนุ่มสาวเข้าใจว่าถึงแม้ว่าจะมีการฟื้นฟูสภาพเส้นผมบางอย่างมันก็ไม่สามารถทำให้เขาดูตรงตามที่เขาคาดหวังจากการผ่าตัด